Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Căn hộ chung cư cao cấp First Home Premium Bình Dương

Sở hữu một vị trí lý tưởng, thiết kế tiêu chuẩn Hàn Quốc sang trọng và những tiện nghi hiện đại với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 595 triệu/căn 2 phòng ngủ. Dự án chung cư cao cấp Căn hộ First Home Premium Bình Dương đang trở thành tâm điểm chú ý và là điểm nhấn tuyệt vời trong quy hoạch của tỉnh Bình Dương. 



Vị trí chiến lược lý tưởng của Căn hộ First Home Bình Dương 

Chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút đi xe, Căn hộ First Home Premium Bình Dương tọa lạc ngay vị trí chiến lược tại cửa ngõ TP.HCM dẫn vào trung tâm hành chánh tỉnh Bình Dương, mặt tiền đại lộ Bình Dương, liền kề Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, TTTM Aeon Mall, khu công nghiệp Việt – Sing, đối diện là điện máy Thiên Hòa và trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore.



Cách Bệnh Viện Quốc tế Hạnh Phúc chỉ 12 phút, cách trường Quốc tế Singapore 5 phút. Chỉ 5km để tới Siêu thị Metro, và 15 phút tới ngay trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Một vị trí quá lý tưởng cho dù bạn để ở hay để kinh doanh. 

Thiết kế hiện đại và thông minh của Căn hộ First Home Bình Dương 

Được thiết kế bởi ADU (Architecture Design Urban), một công ty thiết kế xây dựng có tiếng tại Hàn Quốc, nhiều năm kinh nghiệm. First Home Premium Bình Dương hội đủ các yếu tố thông minh, hiện đại, sang trọng, và hài hòa phong thủy, đạt tiêu chuẩn chung cư cao cấp.



Với thiết kế 2 chữ L úp vào nhau với 2 góc theo 2 hướng Đông và Tây giúp tránh ánh nắng trực tiếp vào buổi sáng khi mặt trời mọc và ánh nắng buổi chiều khi mặt trời lặn. Do đó toàn bộ nội khu căn hộ lúc nào cũng mát mẻ và thông thoáng nhờ đón gió Tây Nam.



Thiết kế thông minh giúp tạo ra một không gian sống thoáng mát, an toàn, không chỉ nâng cao sức khỏe cho cư dân mà còn giúp tinh thần luôn sảng khoái, nâng cao hiệu quả công việc và hạnh phúc gia đình. 

Tiện ích cao cấp, sang trọng của Căn hộ First Home Bình Dương 

Ngoài những tiện ích có sẵn quanh khu vực như: TTTM Aeon Mall, Metro, điện máy Thiên Hòa, sân Golf Sông Bé, các trường đại học, cao đẳng lớn, Bệnh viện quốc tế, Căn hộ First Home Bình Dương cũng sở hữu riêng cho mình nhiều tiện ích hiện đại ngay trong nội khu dự án.



Thoải mái bơi lội với khu bể bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập GYM hiện đại giúp bạn giải trí và nâng cao sức khỏe. Café thư giãn, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em giúp cả gia đình luôn được nghỉ ngơi và vui chơi thật an toàn, thoải mái. Khu sinh hoạt cộng đồng và các tiện ích thương mại ngay trong nội khu căn hộ vô cùng thuận tiện. 

Một nơi sống hiện đại, năng động và an toàn chắc chắn sẽ mang lại cho cuộc sống của bạn nhiều hứng khởi và thăng hoa. 

Chất lượng được đảm bảo chắc chắn cho Căn hộ First Home Bình Dương 

Chủ đầu tư N.H.O với các chuyên gia của Việt Nam, Singapore, và Hàn Quốc đã nghiên cứu rất kỹ từ vị trí chiến lược đến thiết kế tổng thể và chi tiết đảm bảo hài hòa về thẩm mỹ và chất lượng cho từng căn hộ cũng như toàn bộ dự án.


Các đối tác chiến lược của dự án là các công ty lớn uy tín của Hàn Quốc: Nhà thầu chính công ty HANDONG, quản lý dự án công ty SHIN YEONG luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình thông qua sự thực hiện, giám sát, hỗ trợ của đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản cùng chung sức với các nhà quản lý Việt Nam. 

Chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua Căn hộ First Home Bình Dương 

First Home Premium Bình Dương không chỉ mang đến cho bạn căn hộ mơ ước tiêu chuẩn Hàn Quốc với mức giá hấp dẫn mà bạn còn có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị khi mua căn hộ, giúp bạn khởi đầu ngay một cuộc sống hiện đại và tiện nghi. 



Quà tặng hấp dẫn bao gồm Tivi 32 inch và 1 máy lạnh dành cho 50 người mua nhà đầu tiên. Đặc biệt, cơ hội bốc thăm trúng thưởng ô tô, xe máy, máy giặt và nhiều phần quà giá trị hấp dẫn khác. 

Bạn đã sở hữu căn hộ nào chưa ? Bạn có công việc và thu nhập ổn định ? Bạn có mong chờ một căn hộ chất lượng tốt với môi trường sống hiện đại và an toàn ? 

Căn hộ First Home Premium Bình Dương chính là sự tìm kiếm và mong đợi của bạn. 

Liên hệ ngay để sở hữu căn hộ mơ ước cùng những phần quà hấp dẫn.

Ms. Như Linh - 0933.562.378

0 nhận xét:

Đăng nhận xét